ร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อการศึกษาการสร้างระบบรับฟังเสียงของลูกค้า ความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ และคุณภาพการให้บริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อการศึกษาการสร้างระบบรับฟังเสียงของลูกค้า
ความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ และคุณภาพการให้บริการ
ของสำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ได้ที่ Google forms

Kasetsart University - มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ประกาศเมื่อ: 4 พฤศจิกายน 2564

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง